Rà soát sổ sách, dịch vụ hoàn thiện sổ sách uy tín

Khi trục trặc lỗi kỹ thuật hay khai thuế lỗi có hỗ trợ kịp thời không? Hiện tại chữ ký số vnpt có 20 kỹ thuật tại trung tâm chỉ tập trung hỗ trợ chữ ký số nên quý công ty hoàn toàn yên tâm chuyện hỗ trợ. Về chữ ký số ca2 có khoảng  10 nhân viên, việc chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình, uy tín.
 Công ty Quản lý Hà Nội là một trong những đơn vị chuyên tư vấn các dịch vụ liên quan tới thành lập công ty giá rẻ chỉ với 950.000 VND. Khi sử dụng các dịch vụ thành lập công ty Quản lý Hà Nội, bạn sẽ được những luật sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thành lập công ty  trực tiếp hướng dẫn  những thủ tục để  hoàn thiện việc xin cấp phép thành lập công ty.
 
Xem thêm: Kế toán trọn gói



Xem thêm: dịch vụ kế toán thuế
 
Thực trạng chung vấn đề quyết toán thuế năm bây chừ ở những Cty vừa và nhỏ
Vào cuối năm tài chính các doanh nghiệp mới hoàn thành được khâu kê khai thuế, còn hệ thống sổ sách và lập báo cáo tài chính chưa được làm kịp thời hoặc có làm nhưng cũng chưa hoàn thiện được điều này rất nguy hiểm cho các doanh nghiệp khi bị thanh tra, quyết toán thuế… Doanh nghiệp sẽ cập nhật kịp thời những thông tư nghị định, luật thuế luật kế toán mới nhất (chúng tôi sẽ thông báo doanh nghiệp khi có thay đổi)
Dịch vụ kê khai uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả, hỗ trợ 24/7. Công ty không còn phải lo lắng tới công tác làm báo cáo tài chính cuối năm nữa, yên tâm phát triển kinh doanh cho công ty. Chúng tôi nhận làm báo cáo tài chính tại các quận thành của Hà Nội như Ba đình, Bắc từ liêm, Cầu giấy, Đống đa, Hai bà trưng, Hoàn kiếm, Hoàng mai, Long biên, Nam từ liêm, Tây hồ, Thanh xuân, Gia Lâm, Thanh Trì.
Và bạn đang nghĩ tới việc thuê một kế toán giỏi để giải quyết các công việc như làm báo cáo tài chính, kê khai thuế tài chính, thiết lập sổ sách, chứng từ, cân đối lãi lỗ…Chi phí để trả lương cho một kế toán như vậy là bao nhiêu…? Có thể là 3 triệu, 4 triệu, 5 triệu và rất có thể con số đó còn lớn hơn thế nữa…Và còn vô vàn các chi phí phát sinh nữa như: phần mềm kế toán, bàn ghế cho nhân viên,máy in, máy vi tính, văn phòng phẩm… Ngoài những dịch vụ kể trên, eSmart luôn nhiệt tình hỗ trợ để bạn chuyên tâm vào việc kinh doanh của mình như: Quản lý sổ sách kế toán; Quyết toán thuế sau 3 - 5 năm; Lập phiếu thu chi, sổ nhật ký, cổ cái,… theo quy định; Đóng chứng từ kế toán theo đúng tiêu chuẩn.

Nội dung gói dịch vụ quyết toán thuế TNDN cho mọi loại hình Cty:
- Làm cơ sở đăng ký mã số thuế cho công nhân viên thuộc D.Nghiệp quản lý
- Thực hiện thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Làm thủ tục nộp thuế môn bài năm
- Làm báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Thực hiện báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Làm Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn chi phí tiền lương, BHXH theo quy định
- Phân loại, sắp xếp đóng chứng từ kế toán
- Xử lý giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và D.Nghiệp
Khi cơ quan thuế kiểm tra, quyết toán thuế, Doanh nghiệp không có sổ sách kế toán hoặc sổ sách kế toán quá sơ sài không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn, bị thất lạc?