Dịch vụ kiểm tra thuê nhanh chóng cty sản xuất

Nhằm góp phần thực hiện Quyết định số: 1830/QĐ-BTC ngày 27 tháng 9 năm 2009 của Bộ Tài chính quy định thực hiện việc Người nộp thuế nộp hồ sơ khai thuế qua mạng Internet, nhằm đơn giản các thủ tục hành chính thuế, đảm bảo tính bảo mật và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người nộp thuế trong việc kê khai thuế trực tuyến và nộp hồ sơ khai thuế bằng chữ ký số.
  Chúng tôi hi vọng với những thông tin trên quý khách có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp. Chúng tôi luôn luôn cố gắng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.

 Xem thêm: Kế toán trọn gói



Xem thêm: Dịch vụ kế toán giá rẻ
 
Thực trạng chung vấn đề kê khai thuế hàng quý hiện nay ở những doanh nghiệp vừa và nhỏ
Trong thời điểm hiện nay, mỗi tháng trên địa bàn Hà Nội có hàng trăm hàng trăm công ty lớn nhỏ thành lập và hầu hết các ông chủ chưa cập nhật kịp thời và đầy đủ về chính sách thuế và kế toán. Đa số các doanh nghiệp khi mới thành lập thì tài chính đều rất khó khăn, và vì năng lực cũng như trình độ của họ chưa thể làm báo cáo tài chính cuối năm được. Và có thể bạn sẽ không cập nhật được những thông tin này, dẫn đến việc không được miễn giảm thuế hoặc đóng phạt vì làm sai quy định.
Dịch vụ báo cáo thuế quý uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả, hỗ trợ 24/7. Doanh nghiệp không còn phải lo lắng tới công tác làm báo cáo tài chính cuối năm nữa, yên tâm phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp mình. Chúng tôi nhận làm báo cáo tài chính tại các quận thành của Hà Nội như Ba đình, Bắc từ liêm, Cầu giấy, Đống đa, Hai bà trưng, Hoàn kiếm, Hoàng mai, Long biên, Nam từ liêm, Tây hồ, Thanh xuân, Gia Lâm, Thanh Trì.
Nhằm giảm thiểu chi phí do các nghiệp vụ chưa phát sinh nhiều khi công ty mới thành lập nên các chủ doanh nghiệp thường chọn giải pháp tự mình kê khai thuế tài chính hoặc thuê các kế toán ít kinh nghiệm với chi phí thấp nhất để phục vụ công việc kê khai thuế hàng tháng với cơ quan thuế. Dịch vụ tư vấn thuế sẽ hỗ trợ bạn: Phân loại, tập hợp chứng từ kế toán theo quy định; Hướng dẫn cách sử dụng hóa đơn, quản lý hóa đơn, sử dụng Token, bảo mật chữ ký số…

Nội dung gói dịch vụ kê khai thuế hàng quý cho mọi loại hình DN:
- Làm cơ sở đăng ký mã số thuế cho công nhân viên thuộc Cty quản lý
- Xử lý thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Kê khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng nộp cơ quan thuế
- Lập báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Làm báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Làm Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn chi phí tiền lương, BHXH theo quy định
- Lập và xây dựng hệ thống sổ sách kế toán
- Xử lý giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và Cty
Công ty của bạn đang trong tình trạng thiếu kế toán thuế hoặc đang lo lắng, không yên tâm về năng lực chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế của bộ phận kế toán của chính công ty mình?